Thứ Năm, 20 tháng 9, 2012

Cùng tham quan mua sắm tại trung tâm mua sắm The Crescent Mall

Ngày nay với những trung tâm mua sam rộng lớn với những thiết kế sang trọng, mang đến đầy đủ tiện nghi cũng như những gian hàng thời trang uy tín nhất thế giới, một trong những trung tâm mua sắm được rất nhiều bạn trẻ quan tâm đến chính là The Crescent Mall.

Được thiết kế bởi những nhà thiết kế chuyên nghiệp từ nước ngoài, tọa lạc ngay vị trí rất đẹp và thơ mộng trữ tình, Hồ Bán Nguyệt, có thể nói trung tâm mua sắm The Crescent Mall là một nơi vui chơi giải trí mua sắm thú vị mỗi cuối tuần cho gia đình bạn. Bất kể bạn là ai, bạn đều có thể tham quan và chọn lựa ngay cho mình một phong cách thời trang hợp với mình nhất.

Những gian hàng thiết kế tại đây rất thú vị với nhiều thiết kế phong phú mang đến những trải nghiệm
mua sam thú vị cho bạn. Không chỉ thế nơi đây với rất nhiều chương trình khuyến mãi được đầu tư kĩ càng kết hợp với những sự kiện giải trí và sự kiện mới nhất mang đến những khoảnh khắc vui tươi thú vị cho bạn. Ngoài ra còn rất nhiều thông tin hữu ích và những gian hàng tốt nhất cho bạn tham khảo và chọn lựa.

Bên cạnh đó nơi đây còn là một trong những nơi thú vị cho việc tham quan và dạo mát mỗi cuối tuần. Cầu Ánh Sao là một trong những nơi mang đến những cảm xúc không tả, một dải thiên hà thực thụ lấp lánh ánh sao, cùng những công viên rộng lớn và những đồi nhân tạo là một nơi rất tốt cho những hoạt động ngoài trời và giao lưu với những người bạn mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét